Skip to main content

Tư vấn chọn mua bếp từ

Admin

09/01/2019
Tư vấn chọn mua bếp từ

Tư vấn chọn mua bếp từ

Bếp điện từ đang dần dần chinh phục các khách hàng từ khó đến dễ tính bởi các công dụng tuyệt vời của nó như: đảm bảo hiệu suất nấu nướng, tiết kiệm chi phí, bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Tuy nhiên, để phát huy tối đa công dụng của bếp điện từ, người sử dụng cần lựa chọn cho mình loại bếp uy tín, chất lượng cũng như phù hợp với nhu cầu sử dụng, nấu nướng của gia đình.

Dưới đây là một số lưu ý khi chọn mua bếp điện từ:

bep-tu-malloca -4.jpg

1. Loại bếp

Có thể nói, khi lựa chọn mua bếp điện từ, tùy từng nhu cầu sử dụng cũng như không gian phòng bếp mà người tiêu dùng lựa chọn cho mình loại bếp phù hợp nhất.

Đối với gia đình đun nấu ít thì nên sử dụng bếp đơn, bếp đôi vừa gọn nhẹ lại tránh lãng phí, còn đối với gia đình có nhu cầu đun nấu nhiều thì nên sử dụng bếp 3, bếp 4, thậm chí là bếp 5. Đặc biệt, nếu bạn có nhu cầu làm các món nướng, chiên rán nhiều thì nên cân nhắc lựa chọn bếp kết hợp điện – từ. Với loại bếp này thì nó tận dụng được hết các ưu điểm của cả bếp từ và bếp hồng ngoại vì bếp được trang bị nhiều mâm nấu (cả mâm từ và mâm hồng ngoại).

Hiện nay, tại Malloca có rất nhiều loại bếp từ bếp điện, bếp từ đến bếp điện từ kết hợp với các loại 2 bếp, 3 bếp, 4 bếp cho người tiêu dùng dễ dàng sử dụng.

2. Mặt kính

Mặt kính được xem là yếu tố cực kì quan trọng mà người tiêu dùng cần lưu ý trong việc lựa chọn bếp điện từ bởi nó sẽ quyết định hiệu quả sử dụng, tính thẩm mỹ và độ bền của bếp.

Mặt kính bếp điện từ tốt là mặt kính ngoài khả năng chống sốc nhiệt, chịu nhiệt, chịu lực cao còn cần phải có chế độ cảm ứng tốt, phím bấm nhạy cũng như đảm bảo tính thẫm mỹ về độ sáng bóng, không vẩn đục.

Trên thị trường hiện nay, dòng sản phẩm bếp điện từ Malloca với 2 loại mặt kính Schott Ceran của Đức và EuroKera của Pháp được đánh giá rất cao. Đây là hai loại mặt kính chịu lực, chịu nhiệt tốt và có khả năng chống xước, cách điện, cách nhiệt, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Bạn cũng có thể thử nhận diện mặt kính tốt hay không bằng cách cạo thử mực in trên mặt kính bếp hoặc dùng vật cứng như chìa khóa, móng tay để thử tính chống xước của bếp. Nếu lớp mực in bị mờ đi hoặc kính bị xước, chứng tỏ đây không phải là loại bếp tốt.

14146320621.jp g

3. Mâm nhiệt

Mâm nhiệt cũng đóng vai trò quan trọng để đánh giá một chiếc bếp tốt hay không. Mâm nhiệt sẽ quyết định hiệu suất biến điện năng thành nhiệt năng, giúp giảm thời gian nấu chín thức ăn đồng thời tiết kiệm tiêu hao điện.

Nên chọn mâm nhiệt lớn, công suất cao, số thanh hướng từ nhiều. Nếu bếp có công nghệ tự động đáy nồi thì nên ưu tiên vì nó sẽ giúp bạn tăng hiệu suất sử dụng điện lên đáng kể (áp dụng với bếp từ cao cấp).

Với các bếp từ nhiều vùng nấu, bạn nên chú ý chọn khoảng cách giữa các vùng nấu phù hợp, để đảm bảo có thể đặt nhiều nồi lên một lúc. Nếu nồi của bạn to mà vùng nấu quá sát nhau sẽ gây ra lãng phí lớn cũng như bất tiện trong nấu nướng.

4. Công suất hoạt động

Bếp điện từ thông thường trên thị trường có công suất từ 1600W-2200W, độ rộng công suất càng lớn cho phép bạn dễ dàng thực hiện nhiều chế độ nấu ăn khác nhau. Với nhu cầu sử dụng hàng ngày và tiết kiệm điện năng khi nấu ăn, bạn nên chọn bếp có công suất tối đa từ 2000W trở lên.

Malloca-bep-tu .jpg

5. Chế độ bảo hành

Chế độ bảo hành cũng là điểm cam kết chất lượng từ nhà sản xuất. Thời gian bảo hành càng lâu, cam kết chất lượng càng cao. Khi mua sản phẩm bếp điện từ, người tiêu dùng cũng nên để ý đến tiêu chí này để loại bớt một số sản phẩm kém uy tín, chất lượng.

IMG8651.jpg

6. Đơn vị cung cấp bếp điện từ

Bên cạnh các yếu tố về loại bếp, mặt kính, mâm nhiệt, công suất hoạt động, chế độ bảo hành thì đơn vị cung cấp sản phẩm là một trong những tiêu chí lựa chọn bếp điện từ quan trọng. Đặc biệt, điều này lại rất cần thiết với một số khách hàng không có kinh nghiệm nhiều trong việc đánh giá sản phẩm.

Điển hình, khi đến với sản phẩm bếp điện từ Malloca, bạn sẽ hoàn tâm yên tâm về chất lượng sản phẩm từ hình dáng, mẫu mã cho đến các chức năng mà sản phẩm mang lại. Không những vậy, với kinh nghiệm và phong cách làm việc của một thương hiệu lớn, nhân viên tư vấn sẽ giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với sở thích, nhu cầu thực tế của gia đình mà không phải hối tiếc.