Skip to main content

Những lưu ý để đảm bảo an toàn khi sử dụng nhà tắm

Admin

09/01/2019
Những lưu ý để đảm bảo an toàn khi sử dụng nhà tắm

Những lưu ý để đảm bảo an toàn khi sử dụng nhà tắm

LƯU Ý KHI LẮP ĐẶT CÁC THIẾT BỊ PHÒNG TẮM

Khi lắp đặt các thiết bị phòng tắm, bạn nên lắp thêm đèn led ở khu vực gương soi. Đây sẽ là thiết bị chiếu sáng thay thế nếu chẳng may đèn chính bị cháy.

Vòi sen cây cũng nên được lắp đặt với chiều cao phù hợp. Việc này giúp loại bỏ nguy cơ trượt ngã khi bạn phải cố với tay để lấy thiết bị.

Đối với các phòng tắm sử dụng các loại ổ cắm; nắp bàn cầu điện tử hay bồn tắm nằm có các tính năng xối nước; sục nước; massage, bạn nên ngăn chia không gian thành khu vực khô – ướt rõ ràng.

Bạn có thể sử dụng rèm che hoặc vách kính. Việc này vừa đảm bảo an toàn cho thiết bị, lại vừa hạn chế nguy cơ chập cháy, rò rỉ điện.

LƯU Ý KHI SỬ DỤNG PHÒNG TẮM

Tốt nhất bạn nên lựa chọn các loại dép đi trong phòng tắm chuyên dụng. Chúng được thiết kế với đế dép có độ ma sát cao; chống trơn trượt hiệu quả. Sau khi tắm xong, bạn nên xối sạch nền nhà tắm để loại bỏ hoàn toàn xà phòng; chống trơn trượt.

Nếu vắng nhà lâu ngày, tốt nhất phích cắm của các thiết bị bồn tắm nằm dùng điện; nắp bàn cầu điện tử. Việc này vừa giúp tiết kiệm điện; vừa giúp tránh khỏi nguy cơ chập, cháy thiết bị khi bạn không có mặt.

Khi sử dụng phòng tắm, yếu tố an toàn luôn cần đặt lên hàng đầu. Bạn đừng quên những lưu ý trên để sử dụng không gian tắm một cách hiệu quả nhất nhé!